Nguyên tắc sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000


Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 là dụng cụ đo được thiết kế để đo khoảng cách, chiều dài, chiều cao, khoảng hở hoặc để tính toán diện tích hay khối lượng. Máy phù hợp để đo trong nhà hay ngoài trời.
Để sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 một cách chính xác thì việc đọc kỹ các hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất là một điều cần thiết. Hãy đọc kỹ các hướng dẫn sau đâu để có thể sử dụng máy đo khoảng cách Bosch một cách chính xác nhất.


Các nguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000:
- Việc sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 với mục đích thiết kế hay thiết bị điều chỉnh hoặc ứng dụng với qui trình khác với những gì mà nhà sản xuất đề cập đều có thể dẫn đến phơi nhiễm bức xạ nguy hiểm.
- Không được rọi luồng laze vào người hay thú vật hoặc chính bạn cũng không được nhìn chămchăm vào luồng laze. Dụng cụ đo này phát ra tialaze có cấp độ bức xạ laze 2 dựa trên tiêu chuẩn IEC 60825-1. Điều này có thể dẫn đến việc gây mù lòa cho người khác
- Không được sử dụng kính nhìn laze như làkính bảo hộ lao động. Kính nhìn laze được sử dụng để cải thiện sự quan sát luồng laze, nhưng chúng không bảo vệ chống lại tia bức xạ laze.

- Không được sử dụng kính nhìn laze như kính mát hay dùng trong giao thông. Kính nhìn laze không đủ khả năng bảo vệ hoàn toàn UV (tia cựctím) và làm giảm sự cảm nhận màu sắc.
- Khi máy Bosch GLM 7000 có dấu hiệu hư hỏng, hãy tìm đến các chuyên viên có trình độ chuyên môn và sử dụng phụ tùng chính hãng sửa chữa. Điều này đảm bảo cho sự an toàn của dụng cụ đo được giữ nguyên.
- Không cho phép trẻ em sử dụng dụng cụ đo laze mà thiếu sự giám sát. Chúng có thể vô tình làm người khác mù mắt.


- Không được vận hành máy GLM 7000 ở môi trường dễ gây cháy nổ, ví dụ như ở gần nơi có loại chất lỏng dễ cháy, khí gas hay rác. Các tia lửa có thể hình thành trong dụng cụ đo và có khả năng làm rác cháy hay ngún khói.

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24