Cách sử dụng khoan Bosch cầm tay


Với người thợ đã sử dụng khoan Bosch cầm tay chúng tôi nghĩ bạn có thể bỏ qua phần này. Còn với người mới sử dụng, hoặc bạn mua về dùng trong gia đình thì nên dừng lại một chút để xem nhé.
– Thực hiện kiểm tra phần đuôi côn của mũi khoan. Khi máy dùng quá lâu, có thể phần côn sẽ bị xước, mòn vẹt. Khi phát hiện ra cần loại bỏ ngay côn cũ, thay mũi khoan mới. Vì nếu tiếp tục sử dụng sẽ rất nguy hiểm khi khoan. Phần côn sẽ không kẹp và giữ chắc mũi khoan, làm mũi khoan lỏng lẻo dễ bị văng ra ngoài.
Máy khoan động lực Bosch GSB 550
– Khi tiến hành khoan, bạn hãy đeo các dụng cụ bảo vệ, kính, mặt nạ đầy đủ và gọn gàng. Nhớ che các bộ phận chuyển động.
– Cho máy chạy vận hành thử trước.
– Trước khi khoan cần xác định đúng vị trí sẽ khoan, cho mũi khoan ăn vào vật liệu từ từ.
– Nhớ dùng ê tô kẹp chật hoặc đồ gá chuyên dụng để kẹp các chi tiết nhỏ. Cấm sử dụng tay để giữ chi tiết khoan
– Khi khoan Bosch cầm tay đang chạy không được dùng miệng hay dùng tay để tác động vào phoi, thổi và gỡ phoi. Nếu muốn khoan lỗ to hơn thì hãy khoan lỗ khoan nhỏ trước sau đó khoan rộng ra thêm.
– Nếu có thể hãy nhờ người bán hàng hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại cửa hàng, hoặc xem video hướng dẫn hoặc nhờ một người có kinh nghiệm hướng dẫn sử dụng.
Máy khoan động lực Bosch GSB 550
Việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khoan Bosch cầm tay vừa đảm bảo cho bạn công việc hiệu quả. Vừa đảm bảo an toàn cho chính người sử dụng và cũng đảm bảo máy bền lâu theo thời gian.
DIYhomedepot giới thiệu các bạn một số dòng khoan Bosch cầm tay hiện nay
Khoan xoay Bosch: GBM350, GBM 10RE, GBM 13HRE
Khoan động lực Bosch: Bosch GSB 550, GSB 13RE, GSB 16RE
Khoan búa Bosch: GBH 2-20RE, GBH 2-24DRE, GBH 2-26DRE, GBH 2-28DFV

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24