Khoan GSB 180LI rất phù hợp với công việc gia đình

Hiện nay trên thị trường khá phổ biến các dòng máy khoan pin cho phép bạn khoan, bắt vít trên nhiều chất liệu nhưng hiệu quả đem lại cao. Ngoài máy khoan pin nội địa thì có dòng máy khoan pin Bosch nhập khẩu hiện nay cũng rất thịnh hành. Máy khoan pin Bosch sử dụng phù hợp với những người thợ có tay nghề cao. Bài viết hôm nay xin giới thiệu đến các bạn một trong những dòng khoan pin Bosch đang bán chạy hiện nay là Khoan GSB 180LI rất phù hợp với công việc gia đình, cơ khí và sở hữu mức giá tuyệt vời.
Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI
Bosch là thương hiệu Đức khá nổi tiếng và đa dạng dòng máy khoan pin khác nhau. máy khoan pin Bosch phục vụ được hầu hết các công việc của ngành cơ khí đến xây dựng. Nhằm tối ưu hóa những hạn chế của các dòng máy khoan pin đang có trên thị trường. Bosch đã cho ra đời thế hệ máy khoan pin 18V là GSB 180LI với nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm của máy khoan pin Bosch này nhé.
1. Ưu điểm của máy khoan pin GSB 180LI
Máy khoan pin GSB 180LI là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoan và bắt vít giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như không gian cất giữ. Máy có đường kính khoan tối đa trên gỗ 35mm, đường kính khoan tối đa trên thép 10mm, đường kính khoan tối đa trên khối xây nề 10mm; vừa có tác dụng như một máy vặn vít, đường kính bắt vít 10mm.

Sản phẩm sử dụng động cơ có chổi than, có tính năng thay chổi than nhanh mà không cần phải tháo máy mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.
Máy có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn dễ dàng thao tác, vận chuyển trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau. Máy có thể dễ dàng cất giữ hoặc bảo quản mà không lo tốn diện tích, bạn cũng có thể thực hiện công việc ở trên cao một cách đơn giản mà không lo máy khoan pin sẽ gây vướng bận. Một trong những tính năng nổi bật của sản phẩm tích hợp đèn led chiếu sáng giúp khoan hay bắt vít trong những khu vực thiếu ánh sáng vẫn mang lại hiệu quả cao.
Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI
Ưu điểm khác của khoan pin Bosch GSB 180-LI là việc trang bị hệ thống bảo vệ pin điện tử giúp bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt và xả cạn hoàn toàn. Máy khoan pin Bosch thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượnc chỉ 1.3kg, lý tưởng để làm việc ở những vị trí trên cao

2. Ứng dụng nổi bật máy khoan pin GSB 180LI
Là công cụ tuyệt vời thích hợp khoan, vặn vít trên chất liệu tường, sắt và gỗ. Ứng dụng cao trong công việc sửa chữa gia đình, lắp đặt camera, quảng cáo, viễn thông.

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24