Review model mới DIY NKG-5DB màu đen

DIY thang nhôm (100%)  xuất xứ thương hiệu Việt Nam,  được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu (EC) với đặc điểm nổi bật nhờ thiết kế thu gọn, gấp khúc với nhiều tư thế vững vàng và chắc chắn đã tạo nên tên tuổi của một thang nhôm chất lượng hang đầu Việt Nam.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn một vài ví dụ cho dòng thang nhôm rút gọn thông minh giúp công việc trên cao của bạn trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết


Model DIY TLG-5DB thuộc dòng thang nhôm gấp đa năng có tính di động cao, linh hoạt trong thiết kế cũng như mục đích sử dụng. Thang có thể tạo nhiều tư thế khác nhau. Giúp tiếp cận công việc trên cao được thuận lợi như ý. Đây là loại thang được dùng phổ biến trong các hộ gia đình, doanh nghiệp cũng như công trường xây dựng. dùng để tiếp cận các vị trí trên cao trong quá trình sửa chữa, thay thế bóng đèn, quạt trần...
Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-5DB

Thang có thể đặt mọi địa hình bằng phẳng mà không cần điểm tựa. Với loại thang nhôm đa năng này, người sử dụng có thể điều chỉnh được chiều cao, kiểu dáng thang tùy theo mục đích sử dụng, bề mặt tiếp xúc và yêu cầu về độ cao.  Với nhiều thế khác nhau như:

Sử dụng chữ A khi làm việc ở những vị trí cần sự độc lập cao với chiều cao tối đa là 2, 8m, hoặc duỗi thẳng chữ I khi có điểm tựa với chiều cao lên tới 5.7m, chữ M khi có yêu cầu của công việc, hoặc xếp chữ U n. Các lẫy chốt giữa các đoạn của thang vô cùng chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng ở nhiều tư thế thang khác nhau.

Tháng có trọng tải đến 150kg, nên có thể leo lên 2-3 người cùng một lúc, với trọng lượng khá nhẹ 14.5kg, bạn có thể di chuyển tiện lợi, gấp gọn khi không sử dụng.

Chân đế bọc cao su lớn, chống trượt và được thiết kế hình chữ I nằm ngang để tăng cường sự vững chắc cho thang khi dựng ở các tư thế khác nhau. Ống nhôm hình chữ nhật: các thanh được lắp thêm để giảm bớt sự dịch chuyển và tiếng kêu trong quá trình sử dụng.Khóa nối giữa các đoạn rất chắc chắn, có độ an toàn cao.
Số bậc: 5 bậc*4 đoạn
Kích thước đóng gói: 36*26*153 cm (W-L-H)
Chất liệu: Nhôm hợp kim cao cấp
Chiều cao bậc: 28 cm
Chiều cao chữ A sử dụng 2,8 m
Chiều cao mở dạng duỗi thẳng: 6 m
Độ rộng chân thang: 35 cm
Chân phụ: 60 cm
Trọng lượng thang: 15,4 kg
Tải trọng thang: 150 kg
Bảo Hành: 18 Tháng

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24