Máy khoan bosch gsb 550 chính hãng dùng cho những công việc đơn giản


Nếu bạn đang đắn đo không biết sử dụng máy khoan nào để đáp ứng công việc vừa khoan được tường, vừa khoan được các chất liệu gỗ, sắt và kim loại lại mạnh mẽ mà có giá thành vừa phải. Máy khoan Bosch  động lực GSB 550 lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Máy khoan bosch gsb 550 chính hãng với cân nặng chỉ 1,8 kg, bạn có thể di chuyển và thao tác một cách dễ dàng, báng tay cầm vừa khổ tay người Việt và có độ ma sát cao giúp chống trượt, cầm máy chắc chắn thoải mái không bị mỏi tay khi làm việc quá lâu. Ngoài ra nút công tắc bật tắt nằm ngay phần tay cầm giúp bạn điều khiển máy khoan thuận tiện.
Máy khoan động lực Bosch GSB 550
Máy khoan bosch gsb 550 chính hãng chuyên dụng các công việc trang trí tại các văn phòng làm việc, cửa hàng, nhà sách. Bạn có thể dùng để treo tranh ảnh nghệ thuật, lịch tường, poster quảng cáo, bảng tin, hay các đồ nội thất nhỏ như loa, đồng hồ, đèn trang trí...

Với nhu cầu sử dụng ở gia đình thì ngoài dùng để trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, bếp... nó còn khiến người dùng bất ngờ khi làm được rất nhiều việc đơn giản khác. Bạn có thể dùng khoan để khoan lắp các giá, móc treo đồ, đi đường điện cáp trong nhà, sửa chữa bàn ghế khi bị lỏng chân, thay sửa cửa nhà tắm, nhà vệ sinh bằng nhựa...

Chức năng tháo vặn vít của thiết bị còn giúp bạn tháo mở các thiết bị máy móc ở gia đình, cơ quan để sửa chữa, vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. Đây cũng là chức năng được ứng dụng nhiều nhất ở dòng khoan cầm tay này.
Công suất: 550 W
Tốc độ không tải: 2.800 v/p
Tốc độ đập: 41.800 l/p
Đường kính khoan
 + Tường: 13 mm
 + Thép: 10 mm
 + Gỗ: 25 mm
Đầu cặp: 13 mm
Trọng lượng: 1.8 kg
Xuất xứ: China

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24