Máy khoan GSB 13RE sở hữu công suất lên tới 650W

máy khoan GSB 13RE sở hữu kích thước gọn và nhẹ nhất so với các dòng khoan cùng loại nhưng vô cùng chắc chắn. Tay cầm làm từ nhựa cao cấp không bám dính mồ hôi, được thiết kế tiện lợi giúp bạn cầm nắm dễ dàng, không bị trơn trượt hay mỏi tay khi khoan trên cao nhiều giờ đồng thời có thao tác khoan chính xác nhất.

Thân máy được làm từ kim loại chắc chắn, bọc ngoài bằng lớp nhựa đặc biệt có tác dụng giảm lực va đập và hạn chế tối đa hư hỏng máy khi bị rơi hay va chạm mạnh. Mũi khoan siêu cứng, siêu nhạy bén giúp bạn khoan sâu nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức, lỗ khoan đẹp mắt, đạt thẩm mỹ cao.
Máy Khoan động lực Bosch GSB 13RE

Thiết bị còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại, ứng dụng công nghệ cao như điều khiển tốc độ điện tử và đảo chiều khoan giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thao tác để đạt hiệu quả công việc cao nhất, hạn chế các sự cố gãy hay kẹt mũi. Vòng bi được cải tiến giúp máy hoạt động trơn tru bền bỉ, giảm tối đa bị đứt cáp do khoan dừng đột ngột và tăng tuổi thọ sử dụng lên đáng kể.
Máy Khoan động lực Bosch GSB 13RE
Ứng dụng rộng rãi của khoan Bosch GSB 13RE
Máy có khả năng khoan tốt trên nhiều chất liệu và phạm vi khoan được người dùng đánh giá rất tốt:

  • Đường kính khoan bê tông: 13mm
  • Đường kính khoan gỗ: 25mm
  • Đường kính khoan bê thép: 10mm
  • máy khoan GSB 13RE 
  • Đường kính khoan khối xây nề: 15mm

Chiếc khoan động lực có công suất lớn và hiệu năng làm việc tối ưu này được ứng dụng rất rộng rãi, là dụng cụ lao động không thể thiếu với những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp như thợ máy, thợ điện và cả thợ mộc. Nó giúp người dùng khoan lắp, tháo dỡ các thiết bị máy móc, vật liệu đạt hiệu suất cao, tiết kiệm nhiều thời gian, sức lực và chi phí thi công.

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24