Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 150 C kết hợp với những tính năng mới mẻ, tiện lợi

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 150 C kết hợp với những tính năng mới mẻ, tiện lợi
Ngoài việc ứng dụng phương pháp đo laser chuyên nghiệp, thước đo laser Bosch GLM 150C còn thể hiện đẳng cấp của mình ở hàng loạt những tiện ích cho quá trình lưu trữ và di chuyển. Đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế nhỏ gọn và giao diện giúp ngươi dùng nhanh chóng vận dụng vào công việc.
Máy đo khoảng cách Laser Bosch GLM 150C
Máy đo ứng dụng bluetooth thông minh kết nối với điện thoại, lưu kết quả đo tại chỗ, không phải dùng giấy bút rườm rà. Đặc biệt hơn, thu thập và lưu trữ dữ liệu nhanh chóng: Máy ứng dụng Measuring Master App kết nối Bluetooth giúp thu thập, truyền tải và lưu trữ dữ liệu nhanh chóng

Các phím tắt cùng các phím chức năng có các chú thích dễ hiểu được bố trí rõ ràng nên kể cả người mới bắt đầu cũng có thể làm việc ngay lập tức cùng với máy. Cũng chính vì tính nhỏ gọn của mình mà máy rất tiện lợi để bỏ túi và dùng ở bất cứ vị trí nào cũng không gặp trở ngại gì.

Sư dụng Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 150 C bạn sẽ được tiết kiệm rất nhiều về chi phí và linh động hơn trong công việc. Đó là nhờ máy được trang bị pin cùng với đó là thời gian sử dụng lâu dài giúp máy hoạt động bền bỉ. Mỗi lần sạc, thước đo có thể hoạt động được 25.000 phép đo khác nhau.


Nhờ khả năng xác định một cách nhanh chóng độ dài, diện tích, khối lượng mà thước đo laser không chỉ là người bạn đồng hành lý tưởng trong ngành xây dựng mà còn là thiết bị lý tưởng trong tất cả những công việc trong đời sống. Tất cả những công việc có liên quan đến đo đạc từ chuyên nghiệp cho tới bán chuyên nghiệp đều được hoàn thành nhờ có thước đo.
Thông số kĩ thuật của máy đo Bosch GLM 150

TLaser diode: 650 nm, <1 mW
Phạm vi đo lường: 0,08 - 150,00
Lớp Laser: 2
Độ chính xác đo lường, điển hình: +/- 1,5 mm
Nguồn điện: 3 x 1,5 V pin LR6 (AA)
Tự động tắt: 0 phút.
Trọng lượng, khoảng 0,23 kg
Đơn vị đo: m / cm, ft / inch
Dung lượng bộ nhớ (giá trị): 50
Bảo vệ chống bụi và giật gân: IP 54
Chân máy chủ đề: 1/4 "
Kính ngắm kỹ thuật số: tích hợp
Truyền dữ liệu: Bluetooth ™ Smart

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24