Máy cưa đĩa 184mm GKS 140 giúp cắt có độ chính xác cao.

Máy cưa đĩa 184mm GKS 140 được thiết kế vô cùng chắc chắn, hoạt động với công suất mạnh mẽ giúp công việc đạt hiệu quả cao. Máy có tốc độ quay nhanh, khả năng cắt gỗ nhọn và đặc biệt là tính nhỏ gọn phù hợp để cắt nhiều vật liệu khác nhau.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp ngành gỗ hiện đại, đảm bảo giảm đến nâng cao hiệu quả của chi phí sản xuất, với độ cao thông minh, sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng các yêu cầu chính xác.
Máy cưa đĩa có hiệu suất làm việc cao, linh hoạt dễ dàng các thao tác khi sử dụng máy, lưỡi cưa bền và cắt có độ chính xác cao, thiết kế an toàn cho người sử dụng.
Máy Cưa gỗ Bosch GKS 140

Đây là chiếc máy cưa đĩa sẽ đáp ứng các nhu cầu công việc chuyên nghiệp của bạn với độ rung, đập, lắc được giảm tối đa. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi để cưa gỗ xẻ, gỗ dán, kim loại và ngói... Đây cũng là công cụ tốt dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau. Vì vậy, máy được ứng dụng rất nhiều trong các công nghiệp, nhà xưởng...

Cấu trúc máy rắn chắc với lớp vỏ ngoài màu xanh trông thật đẹp mắt. Cò máy được tích hợp ngay trên tay cầm giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng. Trên tay cầm có tích hợp cò máy và nút giữ duy trì thao tác cắt, giúp người dùng không phải bấm cò máy liên tục mà vẫn có tốc độ cắt như ban đầu.
Sản phẩm có công suất lớn lên tới 1400W, với tốc độ cưa mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn độ cắt sâu trên mọi chất liệu nhưng vẫn đảm bảo được đường cắt chính xác và tính thẩm mỹ cao. Chiếc máy cưa này được sản xuất từ hợp kim thép siêu bền với khả năng chống gỉ sét và không bị biến dạng khi có va chạm mạnh. Lớp vỏ bọc máy làm từ nhựa cao cấp, không giòn, nứt và có tính năng cách điện, cách nhiệt cao an toàn khi sử dụng.

  • Công suất đầu vào định mức: 1.400 W
  • Đường kính lưỡi cưa: 184mm
  • Đường kính trục lưỡi cưa: 20 mm
  • Tốc độ không tải: 6.000 vòng/phút
  • Công suất cắt tối đa trong gỗ (90°): 64mm
  • Công suất cắt tối đa trong gỗ (45°): 45mm
  • Trọng lượng: 3.7kg

DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline :  0902 683 569 – 028 6258 4769

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24