Máy rửa xe bosch 125 bar - sử dụng dọn dẹp nhà cửa dịp cuối năm

Máy rửa xe bosch 125 bar là thiết máy phun rửa bằng áp lực cao giúp làm sạch bụi bẩn và các vết bển cứng đầu thường bám trên các vật dụng trong gia đình như: phương tiện di chuyển, dụng cụ làm vườn, cửa sổ, mái hiên... Bằng các phụ kiện hỗ trợ có thao tác lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi và cách sử dụng hết sức đơn giản, đây sẽ là công cụ đặc lực hỗ trợ việc dọn dẹp, vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình.
bosch 125 bar là một trong số các thiết bị phun rửa sử dụng áp lực của hãng bosch ( Đức )nổi tiếng bởi các thiết bị công nghệ trong việc làm sạch, vệ sinh, vẫn mang thiết kế quen thuộc với tông màu chủ đạo là xanh lá điểm một chút đen, kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ ( tổng trọng lượng khoảng 6.8kg ), áp lực (bar) 125.
Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125
Máy phun áp lực bosch 125 bar sở hữu thiết kế theo dạng súng bắn nước thông minh, gồm súng phun, dây phun cao áp có độ dài 3m, đầu phun xoáy tạo sức nước lớn để giúp đánh bay các vết bẩn khó chịu nhất, máy còn được trang bị bộ lọc nước thông minh hạn chế sự xâm nhập từ bụi bẩn.
Yếu tố tiên quyết của một máy phun áp lực nằm ở việc áp suất tạo ra có đủ mạnh để giúp dòng nước làm sạch các vết bẩn dai dẳng, với 125 bar bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều đó, bởi máy có một áp lực khá lớn, thậm chí khi sử dụng máy để làm sạch xe cộ bạn cần chú ý vị trí xịt, với áp lực quá lớn và ở cự ly gần có thể làm bay sơn hoặc các phụ kiện không được cố định.
Phần lớn các thiết bị công nghệ thường quá phức tạp đặc biệt đối với người lớn tuổi hoặc trẻ em trong gia đình khiến công việc vệ sinh gần như chỉ có một mình bạn đảm nhiệm. Giờ đây với bosch 125 bar thao tác lắp đặt máy hoàn toàn đơn giản, nhanh chóng, cách thức sử dụng cũng không kém phần dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện tại nhà, hãy tham khảo phần hướng dẫn sử dụng bên dưới.
DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline :  0902 683 569 – 028 6258 4769

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24