Thương hiệu máy mài hai đá nổi tiếng hiện nay

Máy mài hai đá Bosch có thiết kế chắc chắn, được làm từ chất liệu bền bỉ, cao cấp đem lại độ bền cao và hiệu suất làm việc tốt. Máy mài đá Bosch sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong công việc mài những vật liệu bằng kim loại cứng.
Máy mài 2 đá thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Trên vành chắn bảo vệ thiết kế logo Bosch dập nổi nhìn cực đẹp. Vành chắn bảo vệ làm bằng thiếc sơn tĩnh điện chống han gỉ. Chất liệu này có khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn gỉ sét, hoạt động lâu dài bền bỉ dù làm việc trong điều kiện công việc khắc nghiệt.
Máy mài bàn 350W Bosch GBG 35-15
Máy mài để bàn Bosch được trang bị mô tơ với công suất mạnh mẽ , tối ưu nhất trong việc mài những vật liệu kim loại, sắt, thép… nhanh chóng và hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và năng lượng
Máy mài có cỡ đá 150 - 200mm giúp công việc dễ dàng và hiệu quả hơn. Máy có thiết kế chắc chắn, được gia công tỉ mỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi vận hành máy, bạn nên trang bị đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Máy mài hai đá Bosch đi kèm vành chắn bảo vệ, 2 miếng chắn bằng nhựa. Miếng chắn được thiết kế thêm lớp kính trong suốt ở giữa giúp bạn quan sát vật liệu trong khi mài dễ dàng. Ngoài ra máy mài góc còn có sẵn 2 đá mài, thích hợp mài vật liệu cho các công việc tại gia đình.
Máy có thiết kế khá tiện lợi và gọn gàng với hai đá mài hai bên, sử dụng để mài thô và mài tinh cùng một lúc, giúp nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian và công sức.

Nút công tắc được bọc nhựa chống bụi đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline :  0902 683 569 – 028 6258 4769

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24