Hướng dẫn lựa chọn mua máy mài phù hợp

1. Công suất máy mài
Tùy vào mục đích sử dụng và mức độ quan trọng của máy mài mà lựa chọn công suất cho phù hợp. Nếu bạn chỉ có nhu cầu mài, cắt vật liệu nhỏ trong gia đình… thì máy mài công suất dưới 900W là lựa chọn hoàn hảo. Trường hợp bạn muốn mài tường, cắt sắt dày, đánh bóng, nên chọn loại có công suất lớn và chạy bằng điện như máy mài Bosch GWS 22-180.
Máy Mài Bosch GWS 22-180 2200W
2. Chức năng máy mài
Đây là yếu tố khá quan trọng khi lựa chọn một sản phẩm. Bạn nên đọc kỹ thông tin hoặc nhờ nhân viên bán hàng giải thích cặn kẽ trước khi mua. Máy mài chia thành nhiều dòng là máy mài góc, máy mài thẳng, máy mài bàn.

  • Máy mài thẳng: mài dao, kéo, làm nhẵn mối hàn, đánh bóng vật liệu và các chi tiết lỗ hình trụ sâu với độ chính xác cao
  • Máy mài góc: cắt, mài nhẵn, chà nhám và được dùng trong ngành xây dựng, xưởng cơ khí
  • Máy mài bàn thiết kế với hai đá mài hoạt động bằng motor điện dùng để mài các dụng cụ và vật liệu làm bằng kim loại cứng

3. Ngoại hình máy mài
Thông thường kích thước và công suất của máy mài tỷ lệ thuận với nhau, công suất càng cao ngoại hình máy càng lớn. Nếu bạn chỉ đơn thuần sử dụng trong gia đình thì nên chọn những dòng sản phẩm kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang vác, cất giữ. Không những thế, nhiều loại mài có thể gấp lại 90 độ nên rất tiện lợi khi sử dụng ở những góc hẹp.
máy mài thẳng Bosch GGS 28 LCE
4. Thương hiệu uy tín
Sản phẩm nào cũng vậy, khi mua bạn nên chọn hàng chính hãng và nơi bán uy tín. Với máy mài hãy cân nhắc các thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện cầm tay chất lượng cao như: Bosch, Makita, Dewalt... để an toàn trong khi sử dụng.
DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline :  0902 683 569 – 028 6258 4769

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24