Máy khoan vặt vít động lực dùng pin chất lượng và hiệu năng cao?

Máy khoan vặt vít động lực dùng pin Bosch áp dụng công nghệ pin Li-ion tân tiến, vừa có tác dụng như máy khoan pin vừa có tác dụng như một máy vặn vít. Đặc biệt máy được thiết kế với công nghệ pin ion-lithium  tuổi thọ gấp 4 lần pin thường và có hệ thống bảo vệ pin điện tử (ECP) bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt.
Máy khoan vặt vít động lực dùng pin Bosch với thiết kế nhỏ gọn và vận dụng bằng pin sẽ cho phép bạn sử dụng linh hoạt, không vướng dây và tiện lợi hơn. Máy khoan pin được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực xây dựng, gia công, mộc... tiện dụng cho người dùng. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn với đầu cặp tự động cánh đơn để thay đổi phụ kiện dễ dàng và thời gian vận hành lâu mỗi lần nạp pin để vận hành liên tục.
Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI GEN II

Thao tác dễ dàng ở mọi ngóc ngách
Được trang bị pin Li-ion tân tiến, trọng lượng máy khoan vặt vít động lực dùng pin Bosch nhẹ hơn so với máy khoan pin cùng loại sử dụng pin thường, giúp người sử dụng không còn mỏi mệt khi khoan lâu và không được nghỉ. Ngoài ra thời gian sạc của pin Li-ion chỉ còn 75% so với pin niken-cadimi tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Trang bị hộp số 2 tốc độ và đèn LED
Máy được trang bị hộp số 2 tốc độ: Tối ưu hóa việc khoan và vặn vít với tốc độ hoàn thành cao và lực xoắn lớn. Đèn LED sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng dễ dàng hơn.

Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm thao tác
Máy khoan vặt vít động lực dùng pin Bosch thiết kế vị trí công tắc được bố trí khoa học phù hợp cho cả người thuận tay trái và tay phải. Cán cầm chống trượt, chắc chắn giúp thao tác dễ dàng và linh hoạt hơn.
DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline :  0902 683 569 – 028 6258 4769

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24