4 Lý do nên mua máy khoan gia đình của Bosch

Máy khoan gia đình của Bosch là dụng cụ dùng để khoan các vật liệu khác nhau như thép, sắt, gỗ, phù hợp với sửa chữa, chế tạo sản phẩm trong gia đình, xưởng cơ khí, xây dựng.
có thiết kế đơn giản với vỏ ngoài làm bằng nhựa chắc chắn, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và tránh trơn trượt tốt nhất. Khi sử dụng, máy khoan gia đình Bosch tạo cảm giác rất chắc chắn và an toàn, giảm thiểu sự rung lắc, cho mũi khoan chính xác và đẹp mắt.
Máy khoan Bosch đa năng đáp ứng nhiều công việc
Vì được hãng tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nên máy khoan Bosch được thiết kế để đảm bảo phục vụ cả cho những người thợ lành nghề hay sử dụng trong hộ gia đình.
Máy khoan Bosch trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Với máy khoan điện, máy có tấm chải xoay đảm bảo công suất không đổi khi đảo chiều quay (tiến hoặc lùi).
Bên cạnh đó, máy còn có khả năng điều khiển bằng điện tử tốc độ biến đổi vô cấp.
Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 16RE
Hiệu suất hoạt động tốt trong nhiều điều kiện
Công suất được ghi trên thông số kỹ thuật của máy khoan này là công suất định mức (công suất mà dụng cụ đó đạt được khi hoạt động bình thường), điều này đồng nghĩa nếu sử dụng với công suất tối đa thì năng suất làm việc sẽ tốt hơn nữa.
An toàn lao động với máy khoan Bosch
Được trang bị công nghệ kiểm soát rung, máy khoan điện Bosch đảm bảo an toàn và chống mõi, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Tay cầm của máy khoan được thiết kế vừa vặn, chống trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng kể cả khi ra mồ hôi tay hay tay dính dầu nhớt trong lúc làm việc.
DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline : 0902 683 569  – 028 6258 4769

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24