GCO 220 Bosch - nổi bật “cắt thép như bơ”

GCO 220 Bosch “cắt thép như bơ” hứa hẹn mang tới những sự trợ giúp tích cực trong các ứng dụng thực tế, cung cấp các điều kiện thi công thuận lợi giúp mang tới những thành phẩm có độ chính xác cao. Cùng với sản phẩm, người dùng có được những kết quả làm việc tích cực trong khoảng thời gian ngắn mà không cần tốn quá nhiều sức lực.
So với các loại máy cắt sắt giá rẻ khác thì GCO 220 Bosch có động cơ hoạt động mạnh mẽ cung cấp các nguồn năng lượng lớn mang tới một hiệu suất cắt vượt trội khi tạo ra các vòng quay lưỡi cắt với vận tốc nhanh cho phép rút ngắn tối đa thời gian hoàn thiện công việc.
Động cơ hoạt động mạnh mẽ cung cấp các nguồn năng lượng lớn mang tới một hiệu suất cắt vượt trội khi tạo ra các vòng quay lưỡi cắt với vận tốc nhanh cho phép rút ngắn tối đa thời gian hoàn thiện công việc
Máy cắt sắt Bosch GCO 220
Vỏ ngoài đều là những chất lượng cao cấp nhất đã qua quy trình xử lý tỉ mỉ đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng cho máy cắt sắt này.
Không quá phức tạp cho quá trình thao tác vận hành, những người mới bắt đầu cũng có thể ngay lập tức sử dụng một cách thành thạo, táo lắp đơn giản với các phụ iện sẵn có đi kèm. Không chỉ hỗ trợ thực hiện các đường cắt thẳng mà các yêu cầu cắt góc vát xiên liên tới 45 ° cũng có thể thực hiện nhờ khả năng điều chỉnh linh hoạt các góc độ cắt của nguyên vật liệu thông qua hệ thống trục kẹp vặn, chốt nhá nhanh và vít khóa cỡ chỉnh đặt góc thông minh. Độ chính xác cao cho thời gian hoàn thiện được rút ngắn mà tốn ít công sức của người lao động hơn, GCO 220 Bosch có thể được coi là một thiết bị phụ trợ tuyệt vời nhất năm nay khi không chỉ có thêm nhiều cải tiến về mặt công suất hoạt động mà còn có được các tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp cho bất cứ.
DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline :  0902 683 569 – 028 6258 4769

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24