Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120 - tuyệt phẩm cho gia đình

Bosch EasyAquatak được đánh giá là dòng máy phun xụt rửa áp lực cao dùng trong gia đình cực kỳ đáng “đồng tiền bát gạo” trên thị trường, không chỉ dùng để rửa xe mà còn có thể giúp bạn dọn dẹp sân vườn hay những nơi cần áp lực nước lớn để làm sạch.
Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120 là phiên bản nâng cấp của các dòng AQT trước đây với công suất hoạt động lớn hơn, áp lực mạnh mẽ hơn nhưng lại giúp tiết kiệm điện và nước cho người sử dụng.
Công năng của EASY AQT 120 còn được cải tiến khi có thể hút trực tiếp nước từ các bình chứa như xô chậu hoặc cắm trực tiếp vào vòi nước có sẵn của gia đình.
Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120
Với áp lực nước mạnh mẽ, máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120 giúp xe được rửa sạch sẽ, loại bỏ mọi chất cặn bám dính. Dòng nước của máy cũng có thể làm sạch nhanh chóng những khoảng sân bẩn, dọn dẹp nhanh gọn những vùng gạch lát. Các vị khách khi đến DIYhomedepot đều tỏ ra khá hài lòng với sản phẩm này, dù sử dụng trong thời gian dài cũng rất bền bỉ và năng suất.
Máy có dây nối dài 5m, trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng, tay cầm ngay trên thân máy giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến nhiều địa điểm cách xa nguồn điện. Phụ kiện đi kèm còn có một đầu phun gắn bình hóa chất, hỗ trợ tối đa cho công việc rửa xe.
Vì máy có công suất lớn nên có thể tạo nên tiếng ồn nhưng không quá lớn. Tốc độ dòng chảy lên đến 350l/giờ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công suất làm việc của dòng máy này.

Cùng check qua thông số của máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120 cùng DIYhomedepot:
- Công suất: 1.500 W
- Áp lực nước: 120 bar
- Tốc độ dòng chảy 350l/h
- Nhiệt độ nước vào 40 độ C
- Chiều dài cáp 5m
- Chiều dài ống 5m
- Trọng lượng 5kg không phụ kiện
- Máy đi kèm 3 đầu phun: đầu phun hóa chất có bình chứa, đầu phun xoay và đầu phun cố định.

DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline : 0902 683 569  – 028 6258 4769

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24