Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt?

Các dòng máy rửa xe gia đình hiện nay được ưa chuộng nhất
Với những tiêu chí trên chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các loại máy xịt rửa gia đình đang được ưa chuộng nhất, và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Máy xịt rửa gia đình Ryobi 


  • Mô tơ 100% dây đồng, tuổi thọ cao, hoạt động ít bị nóng, chập cháy.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.
  • Trang bị hệ thống dây dài, đồng hồ đo áp xuất, thân thiện với với người sử dụng.
  • Bộ phận đi kèm gồm súng bắn nước + thân phun + đầu phun linh hoạt dài đến 90 cm, bình phun bọt tuyết mini sẽ giúp việc rửa xe sạch sẽ hơn

Máy rửa xe gia đình Bosch

Máy rửa xe gia đình Bosch là dòng thiết bị được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức. Với thiết kế công suất 2100w hiện là dòng máy rửa xe gia đình có công suất lớn nhất.
Dòng thiết bị này chạy động cơ cảm ứng từ nên độ ồn khi vận hành không lớn, máy có cơ chế tự động hút nước và bảo vệ quá tải, ngoài ra tính năng tự ngắt khi dừng bóp cò cũng giúp tiết kiệm điện năng, an toàn cho người dùng và kéo dài tuổi thọ.
Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 140

Máy xịt xịt rửa gia đình Stanley

Máy xịt rửa mini Stanley STPW1400 với công suất 1400w có dây điện dài 5m, dây phun áp lực dài 10m, súng phun dài giúp bạn di chuyển một cách linh hoạt. Máy rửa xe còn đi kèm đầu phun và bình phun xà phòng giúp rửa xe như ở tiệm.

Lực nước 100bar mạnh mẽ, công suất 1400W sẽ khiến cho mọi vết bẩn cứng đầu bị thổi bay một cách nhanh chóng, mang lại sự sáng bóng cho chiếc xe của bạn. Stanley STPW1400 còn có khả năng tiết kiệm nước vượt trội lên tới 50%.

Máy xịt rửa gia đình Black&Decker

Máy xịt rửa gia đình Black&Decker PW1400S với công suất 1400w, áp lực nước 110 bar giúp phun tia nước mạnh mẽ, cho khả năng xịt rửa xe máy, ô tô, sân vườn sạch sẽ chỉ trong thời gian ngắn.
Black&Decker PW1400S hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ.

DIY: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh
Hotline : 0902 683 569  – 028 6258 4769

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24