Lý do bạn không thể không sở hữu máy khoan pin Bosch 12V TẠI NHÀ

 Nguồn điện 12V là nguồn điện áp phổ biến ở các loại khoan không dây. Chúng chủ yếu được người sử dụng thay thế cho máy khoan gia đình hay các công việc cần đến sức khoan không quá lớn. Các ứng dụng của máy khoan pin Bosch 12V dưới đây sẽ giúp bạn quyết định xem máy khoan này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không.

Sử dụng trong gia đình: Thiết kế máy không quá lớn, trọng lượng nhẹ, ngay cả phụ nữ cũng có thể sử dụng một cách an toàn. Bạn có thể sử dụng nó để khoan lỗ ốc vít treo tranh tường, treo ảnh, lắp đặt hay sửa chữa các đồ nội thất tại nhà.

Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI GEN II

Sử dụng trong sửa chữa điện nước: Nếu bạn là một thợ điện nước làm tại các công trình nhỏ, hay chuyên đi sửa chữa cho các hộ dân thì các dòng máy khoan có sử dụng pin với điện áp 12V chính là một sự lựa chọn phù hợp cả về khả năng làm việc và giá thành. Nó có thể giúp bạn vít ốc giữa các đường ốc nước, lắp đặt đường điện nước trên tường.

Sử dụng cho người làm đồ handmade, đồ thủ công: Hiện nay các bạn trẻ đang dần quay trở lại với xu hướng làm đồ handmade, đồ thủ công để tự trang trí cho căn phòng, ngôi nhà thêm xinh xắn. Những đồ này thường có kích thước không lớn nên không cần đến một thiết bị quá mạnh mẽ nên máy khoan pin là rất phù hợp.

Máy khoan pin Bosch GSR 120-LI GEN II

Điện áp  :   12V 1.5 Ah 

Tốc độ không tải   :  0-400 / 1,500 rpm 

Lực xoắn (cứng/mềm)  :   30 / 14 Nm 

Chiều dài đầu :    173 mm 

Đường kính khoan gỗ/thép/tường :   20 / 10 mm 

Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI GEN II

-Điện áp   :  12V 1.5 Ah 

-Tốc độ không tải  :   0-400 / 1,500 rpm 

-Lực xoắn (cứng/mềm)   :  30 / 14 Nm 

-Chiều dài đầu   :  188 mm 

-Đường kính khoan gỗ/thép/tường :   20 / 10 / 8 mm 

Nhận xét

Popular

Máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu nào nổi tiếng?

Máy mài cầm tay mini nào bán tốt hiện nay

Xem xét thông tin 2 chiếc máy cắt sắt GCO 220 và GCO 14-24